Vẫn là câu chuyện Vân thấy đa số mọi người biết saffron tốt, nhưng cụ thể tốt thế nào và cách sử dụng

Góc chia sẻ kiến thức: Bí quyết sử dụng Saffron tốt nhất, bạn đã nắm hết chưa ?

🌟 Vẫn là câu chuyện Vân thấy đa số mọi người biết saffron tốt, nhưng cụ thể tốt thế nào và cách sử dụng sao cho saffron phát huy tối đa công dụng thì không phải ai cũng nắm rõ.

Thế nên hôm nay Vân lại chia sẻ kiến thức về cách sử dụng, bí quyết sử dụng Saffron tốt nhất, mọi người đọc và áp dụng nhé:

1️⃣ Uống Saffron cùng nước lọc

Đây là cách đơn giản nhanh gọn nhất, vừa giúp an thần ngủ ngon, tinh thần sảng khoái giảm căng thẳng mệt mỏi, ổn định huyết áp, cải thiện tuần hoàn máu, phòng ngừa ung thư hiệu quả, mà lại giúp làn da cải thiện sắc tố sáng đều màu, hồng hào, căng mịn đồng thời hỗ trợ nhiều bệnh lý khác nữa.

👉🏻 Cách làm: thả 15-20 sợi vào chai nước lớn 1,5-2 lít mang theo uống xuyên suốt trong ngày, uống hết châm thêm nước vô tư 👌🏻

2️⃣ Uống Saffron với sữa ấm

Sự kết hợp của saffron với sữa giúp ngăn ngừa và giảm khả năng mắc các bệnh về tim mạch, tăng tuần hoàn máu, làm giảm huyết áp cho người huyết áp cao do trong sữa có chứa hàm lượng lớn protein.

Giảm căng thẳng mệt mỏi, cải thiện tâm trạng và giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn. Các chị em tới ngày dâu sẽ cải thiện đau bụng, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, ko bị rong kinh.

👉🏻 Cách thực hiện: Thả 10-15 sợi saffron vào cốc sữa ấm.Chờ trong vòng từ 3-5 phút để saffron tan màu trong sữa , sau đó có thể uống luôn.

3️⃣ Uống Saffron với mật ong

Sự kết hợp của mật ong và “vàng đỏ” saffron giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm ho và viêm họng, thanh lọc cơ thể, giảm Choleterol, cải thiện chức năng gan, tăng cường trí nhớ và thị lực, hỗ trợ chữa bệnh đau dạ dày rất hiệu quả. Mật ong là chất dẫn xuất tốt và còn bảo quản saffron tốt hơn khi để khô trong lọ. Cả 2 đều là những chất kháng khuẩn tự nhiên tuyệt vời

👉🏻Cách thực hiện: Có thể tuỳ biến linh hoạt saffron ngâm mật ong kèm 1 hoặc nhiều nguyên liệu khác tuỳ thuộc nhu cầu, chi tiết xem từng hình đính kèm 🤩

4️⃣ Saffron ngâm rượu cùng nhân sâm Hàn Quốc

Tác dụng bồi bổ cơ thể, tráng dương, ông uống bà khen 😜 người bệnh dùng để phục hồi sức khoẻ rất tuyệt vời….

Và còn nhiều cách dùng saffron rất tốt nữa

🍀🌸Với những công dụng tốt cho sức khoẻ, mọi người hãy thử áp dụng các cách dùng hiệu quả trên và cảm nhận những sự thay đổi tích cực từ chính bên trong cơ thể mình nhé.

Mọi người nhớ chăm chỉ dùng đều đặn, đừng bỏ phí saffron ở nhà đang có nhé! Chứ Vân thấy một mặt là ở nhà sẵn có nhưng lại ko dùng hoặc dùng ko hiệu quả thì rất phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.
.
.
.